An toàn ở nhà. lo toan mọi việc với FPT Internet tốc độ cao

Không thể phủ nhận rằng, nhịp sống mùa giãn cách làm thay đổi thói quen sinh hoạt của mọi người, mọi nhà. Chúng ta dành nhiều thời gian ở nhà hơn để hoàn thành những công việc mà trước đây hiếm khi mới làm tại nhà qua hình thức Online trực tuyến. Vì vậy, mọi hoạt động dường như đều có sự hiện hữu của Internet.

Internet gắn liền với mọi hoạt động cuộc sống
Trong những ngày dãn cách, mọi người dần quen với hình thức làm việc từ xa; học tập, mua sắm và giải trí trực tuyến, khám bệnh từ xa, cũng như trò chuyện kết nối từ xa… Đồng hành xuyên suốt những hoạt động ấy là sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị công nghệ và không thể thiếu kết nối Internet. Đúng vậy, xuyên suốt mùa dãn cách, để các hoạt động từ sinh hoạt đến công việc, học tập, giao lưu đều cần đến sự hỗ trợ của mạng Internet.


 

FPT Internet - Lựa chọn đồng hành hàng đầu
Nắm bắt và thấu hiểu những khó khăn, trở ngại của mọi người trong mùa dãn cách, FPT Telecom đã có những triển khai kịp thời trong việc nâng cấp và duy trì đường truyền Internet sao cho ổn định nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều và liên tục của người dân. Những chương trình đều được người sử dụng ghi nhận và hưởng ứng nhiệt tình như: Miễn phí tăng gấp 2 băng thông Internet, Tặng thêm tháng sử dụng cước Internet, Khuyến khích Đăng ký Online tặng mã hoàn tiền…

FPT Internet - Đăng ký Online an toàn và tiện lợi
Có những hoạt động đồng hành cùng người dùng nhanh chóng và kịp thời như vậy bởi vì, FPT Telecom hiểu được giá trị của mạng Internet với đường truyền ổn định trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là ở những ngày giãn cách này. 

Luôn tự hào là tổ chức tiên phong công nghệ và dịch vụ khách hàng hoàn hảo, FPT Telecom đã và đang nỗ lực mỗi ngày để mang đến dịch vụ FPT Internet vượt trội cho khách hàng. Đồng hành cùng người dùng trong mùa dịch, FPT Internet triển khai hình thức đăng ký trực tuyến an toàn - tiện lợi. Gọi số hotline để sở hữu ngay FPT Internet tốc độ cao, ưu đãi lớn.