ĐÁNH TAN MÙA HÈ OI BỨC CÙNG INTERNET SIÊU TỐC FPT

Khách hàng có nhu cầu hòa mạng trong tháng 7 này sẽ được hưởng trọn ưu đãi với giá cực rẻ, tốc độ cực nhanh, miễn phí modem wifi, lắp đặt và thêm nhiều chương trình hè thú vị khác!

 

Nhu cầu sử dụng internet của các gia đình Việt đang có xu hướng tăng cao, nhất là trong mùa hè này. Nhiều bậc phụ huynh e ngại việc phải đưa gia đình mình đi nghỉ mát giữa nắng hè oi bức, thì lúc này đây tìm ra phương án giải trí ngay tại gia là điều cấp thiết. 

 

Hiểu được tâm lý khách hàng, để khuấy động mùa hè và đánh tan cái nắng oi bức, FPT Telecom tung ra hàng ngàn ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tất cả khách hàng đăng ký mới internet FPT. Với giá chỉ từ 185K/tháng để trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời như:

 

  • Đường truyền siêu tốc, ổn định, không giật lag

  • Gói cước đa dạng, chi phí hợp lý

  • Được miễn phí lắp đặt và bảo trì trong suốt thời gian sử dụng

 

 

Ngoài ra, FPT Telecom còn mang đến các gói cước cao cấp mang tên “LUX” với tốc độ lên đến 800 Mbps, nhanh hơn gấp 10 lần so với gói cước thông thường, giúp khách hàng có trải nghiệm internet tối ưu hơn. Bên cạnh đó, độ trễ trung bình cũng được giảm tới 80%, bất chấp nhiều người, nhiều thiết bị truy cập cùng lúc đường truyền vẫn đảm bảo được độ mượt mà, ổn định. Hơn thế nữa, vùng phủ sóng mở rộng hơn tới 50% phù hợp với những không gian lớn, nhà rộng hay nhà nhiều tầng.

 

 

Để quý khách có một mùa hè sôi động và lành mạnh, FPT Telecom dành riêng tháng 7 này để tung ra nhiều mã ưu đãi như một món quà tri ân. Tất cả khách hàng đăng ký mới dịch vụ internet FPT đều được trợ giá chỉ từ 185K và khi tham gia trả trước còn có cơ hội nhận thêm đến 2 tháng cước. 

 

Duy nhất tháng 7, đăng ký ngay hôm nay qua website: https://shop.fpt.vn/internet để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất.

FPT Telecom