Đón chờ sự kiện ra mắt giải pháp đồng bộ cho doanh nghiệp ứng dụng Cloud và AI của FPT Telecom vào ngày 22/7

Vào 10 giờ sáng, ngày 22/7/2021, FPT Telecom sẽ chính thức ra mắt giải pháp mới nhất đồng bộ cho doanh nghiệp ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI).

Giải pháp được ra đời trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp chưa giải quyết được nhiều vấn đề như: Chi phí đầu tư và vận hành lớn, hệ thống công nghệ thông tin thiếu đồng bộ, thiếu an toàn và bảo mật dữ liệu. Giải pháp đồng bộ ứng dụng Cloud và AI mà FPT Telecom cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp giải được các bài toán trên.

Sự kiện ra mắt được tổ chức trực tuyến để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh. Cụ thể, Lễ ra mắt sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage FPT Telecom, Youtube FPT Telecom. Người xem có thể theo dõi Lễ ra mắt vào lúc 10h sáng, và ngay khi ấn theo dõi sự kiện để cập nhật thêm các thông tin hé lộ về giải pháp đồng bộ trên.

Trong vào tháng 5 vừa qua, FPT Telecom gây ấn tượng khi ra mắt sản phẩm FPT Camera IQ - Camera an ninh có tích hợp tính hệ thống lưu trữ Cloud, kèm theo đó là trí thông minh nhân tạo AI với tính năng nhận biết chuyển động của người. Hệ thống bao gồm: phần cứng là 2 loại thiết bị camera trong nhà và ngoài trời, tích hợp trí tuệ nhân tạo, dịch vụ lưu trữ đám mây, ứng dụng quản lý đa nền tảng, và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì miễn phí.

Việc ra mắt giải pháp camera an ninh mới đồng bộ ứng dụng công nghệ AI và Cloud là tin vui cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong bối cảnh chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh với nhiều bài toán khó khăn chưa được tháo gỡ. 

Cũng theo dõi sự kiện Lễ ra mắt đặc biệt này vào 10h sáng ngày 22/7/2021 trên Fanpage của FPT Telecom, Youtube FPT Telecom.