FPT TELECOM RA MẮT GÓI CƯỚC INTERNET MỚI SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ WI-FI 6 ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Từ ngày 30/3/2022, FPT Telecom chính thức triển khai gói cước Internet mới với tên gọi LUX dành cho phân khúc khách hàng cao cấp (hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp vừa và nhỏ..). Đây là gói cước Internet đầu tiên tại Việt Nam tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn kết nối không dây mới nhất hiện nay - Wi-Fi 6 nhằm tối ưu hoá trải nghiệm người dùng.

Gói cước Internet LUX được nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ Wi-Fi 6 (giao thức 802.11ax) nằm trong chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm của FPT Telecom. Đón đầu xu hướng phát triển đa dạng các nội dung có độ phân giải cao trong tương lai với các thiết bị đạt chuẩn Wi-Fi 6 đang dần phổ biến, gói LUX hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm kết nối Internet vượt trội so với các thế hệ trước đó, đáp ứng hoàn hảo mọi hoạt động trực tuyến như: xem video 4K/8K HDR, download file chất lượng cao, livestream, chơi game, làm việc, giải trí trực tuyến, trải nghiệm VR/AR, các thiết bị IoT..

Gói cước LUX được chính thức cung cấp ra thị trường từ tháng 3/2022 hứa hẹn sẽ một lần nữa đưa chuẩn mực Internet Việt lên một tầm cao mới, như cách mà ADSL hay cáp quang đã thay đổi cách chúng ta kết nối, không chỉ với nhau mà với toàn thế giới.

Điểm khác biệt cơ bản và cũng là lợi thế lớn nhất của gói cước LUX chính là việc nâng tốc độ truy cập lên gấp 10 lần so với trung bình các gói cước phổ biến trên thị trường, cùng cơ chế phân luồng các gói dữ liệu để tối ưu hoá băng thông cho các điểm truy cập đông đúc của công nghệ Wi-Fi 6, đem tới trải nghiệm lướt net mượt mà, ổn định với độ trễ giảm tới 80%. Không chỉ vậy, vùng phủ sóng do gói LUX mang lại được đánh giá xa hơn lên tới 50%, phù hợp với những không gian lớn, nhà rộng, nhà nhiều tầng.. khi mật độ thiết bị di động, IoT và ứng dụng phát video, giải trí ngày càng gia tăng.

Hệ thống Wi-Fi Mesh tối tân được trang bị kèm gói cước LUX mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Gói cước LUX mà FPT Telecom cung cấp bao gồm hai gói LUX-500 (tốc độ download/upload 500Mbps) và LUX-800 (tốc độ download/upload 800Mbps). Khách hàng khi đăng ký gói LUX sẽ được tích hợp miễn phí tính năng Ultra Fast giúp tăng gấp đôi băng thông khi chơi game, cũng như được hưởng quyền lợi chăm sóc khách hàng đặc biệt bao gồm ưu tiên chọn giờ phục vụ trong khung giờ bảo trì, ưu tiên hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 60 phút (giờ hành chính). 

Bên cạnh đó, nhằm gia tăng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ, khách hàng còn được FPT Telecom trang bị miễn phí hệ thống Wi-Fi Mesh tối tân, bao gồm Modem và thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi 6, có khả năng tự kết nối với nhau giúp khuếch đại tín hiệu tối đa mà không cần phải đổi Wi-Fi khi di chuyển giữa các phòng hay lên/xuống tầng.

Thông qua việc ra mắt gói cước Internet cao cấp LUX dành cho các hộ gia đình, hàng quán, doanh nghiệp vừa và nhỏ, FPT Telecom mong muốn mang đến trải nghiệm Internet đẳng cấp cùng những giá trị xứng tầm, đáp ứng nhu cầu kết nối Internet ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Hotline hoặc truy cập website https://fpt.vn.

Được phát triển từ đầu năm 2018 và được liên minh Wi-Fi Alliance chính thức công bố vào tháng 9 năm 2019, Wi-Fi 6 (giao thức 802.11ax) bao gồm một loạt công nghệ mới kết hợp với nhau để mang lại trải nghiệm Wi-Fi hiệu quả hơn, có tầm phủ xa hơn, tốc độ nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn thế hệ cũ.

Hiện tại, bên cạnh là ISP đầu tiên tại Việt Nam cung cấp gói cước Internet ứng dụng công nghệ Wi-Fi 6, FPT Telecom cũng mang tới nhiều sự lựa chọn đa dạng cho Quý khách hàng với các gói cáp quang Super dành cho cá nhân và doanh nghiệp, tốc độ truy cập từ 30Mbps lên đến 500Mbps cùng nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm khác.