FPT TELECOM - SIÊU ƯU ĐÃI MỪNG KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP

Chẳng ở đâu xa, lắp mạng là có quà…Công ty Cổ phần Viễn thông FPT tròn 25 tuổi, ăn mừng tưng bừng tuổi mới, FPT Telecom tung ngàn voucher hot, đặc biệt là chương trình khuyến mãi “ Quay là trúng, rinh quà khủng “ Chỉ cần tham gia quay số trúng thưởng, sẽ có quà mang về cho cả nhà.

Đây đã là năm thứ 25 kể từng ngày đầu cái tên Công ty Cổ phần Viễn Thông xuất hiện tại Việt Nam. Một chặng đường không quá ngắn, không quá dài, nhưng đủ để chúng tôi cảm thấy tự hào vì đã là một cái tên gắn bó thân thiết với con người nơi đây. Để đánh dấu kỉ niệm đó, FPT Telecom mang đến chương trình khuyến mãi cực lớn trong năm cho quý khách hàng đã luôn yêu thương và ủng hộ chúng tôi bằng những giải thưởng vô cùng giá trị. 

Bộ giải thưởng bao gồm: 

- Giải đặc biệt : Xe máy Vespa GTS SUPER 125 với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, trị giá lên đến gần 100.000.000 đồng. 

- Giải tuần: Điện thoại Iphone 14 Pro 128g đang làm mưa làm gió trên thị trường dạo gần đây với giá trị hơn 30.000.000 đồng

- Giai nhất ngày: Android Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG hình ảnh sắc nét, với giá trị rơi vào khoảng gần 10.000.000 đồng

- Giải Nhì ngày:  Điện thoại Samsung Galaxy A23 camera chất lượng cùng con chips Snapdragon siêu mạnh trị giá gần 6.000.000 đồng

-  Giải Ba ngày: Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 dung tích 2,4 lít, tha hồ nấu nướng cho cả gia đình. 

-  Giải khuyến khích: 

+ Voucher miễn phí 03 tháng sử dụng  dịch vụ Fsafe

+ Voucher miễn phí 01 tháng sử dụng dịch vụ Ultra Fast

+ Voucher giảm 50.000đ khi thanh toán qua ví  điện tử Foxpay

+ Voucher Miễn phí 01 tháng sử dụng gói Max - FPT Play 

Ưu đãi được áp dụng cho quý khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet Only, Combo Internet - FPT Play, Combo Internet. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào combo đăng ký để nhận được lượt quay tương ứng. Cụ thể, Khách hàng đăng ký dịch vụ Internet FPT thì sẽ nhận được 1 lượt quay số trúng thưởng, còn đối với khách hàng chọn đăng ký gói dịch vụ Combo Internet sẽ nhận được 2 lượt quay số trúng thưởng.  

Đối với các khách hàng, sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký sẽ được nhận mã dự thưởng hiển thị trên ứng dụng và tin nhắn SMS để tiện theo dõi. 

Đội ngũ FPT Telecom sẽ nhanh chóng liên lạc và trao thưởng đến cho quý khách hàng may mắn trúng giải trong thời gian sớm nhất.

Vì chương trình chỉ diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 2/12/2022 thôi, nhanh tay lắp đặt Internet FPT Telecom ngay để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé !!