Fshare tăng thời gian lưu trữ tập tin cho người dùng từ 1/6

Từ ngày 01/06/2021 Fshare chính thức cập nhật chính sách lưu trữ tập tin, giúp người dùng gia hạn thời gian lưu trữ để giữ tập tin được lâu hơn đối với tài khoản Free và tài khoản VIP. 

Trước những khó khăn, thiệt hại nặng nề của dịch Covid, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển đổi sang mô hình làm việc, lưu trữ và chia sẻ trực tuyến để giảm bớt chi phí và đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Để góp phần phòng chống dịch và hỗ trợ Khách hàng có trải nghiệm sử dụng dịch vụ tối ưu, ứng dụng Fshare của FPT Telecom đã chính thức thay đổi chính sách lưu trữ, tăng thời lượng tồn tại tập tin không phát sinh lượt tải cho người dùng. Cụ thể như sau:
 
Đối với tài khoản Free: Thay vì tập tin bị xóa sau 15 ngày thì chính sách mới cho phép gia hạn lưu trữ đến 20 ngày nếu không có lượt tải phát sinh đối với tập tin lưu trữ trong vùng không đảm bảo (50GB)
Đối với tài khoản VIP: Thay vì tập tin bị xóa sau 30 ngày thì chính sách mới cho phép gia hạn lưu trữ đến 45 ngày nếu không có lượt tải phát sinh đối với tập tin lưu trữ trong vùng không đảm bảo (250GB)


 
Trong bối cảnh dịch Covid tiếp tục bùng phát như hiện nay, Fshare tin tưởng rằng chính sách này sẽ rất có ích cho người dùng trong quá trình lưu trữ và chia sẻ tập tin, nâng cao hiệu quả quá trình làm việc trực tuyến của các cá nhân và doanh nghiệp. 

Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay tính năng mới của Fshare để vượt qua một mùa học tập và làm việc online dễ dàng giữa dịch bệnh Covid. Hãy tham khảo thêm về chính sách ngay tại đây: https://www.fshare.vn/site/contact/package-service