Hướng dẫn đăng ký internet tiết kiệm trong mùa dịch

Lựa chọn đăng ký internet FPT với nhiều gói dịch vụ đa dạng, chi phí hợp lý  và chính sách chăm sóc chu đáo sẽ giúp bạn an tâm ở nhà kết nối và giải trí trọn vẹn.

Trước những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và cuộc sống của người dân, nhiều địa phương đã phải áp dụng các biện pháp giãn cách mạnh mẽ để ngăn chặn sự lây lan và hậu quả nặng nề. Vì vậy hâu hết các hoạt động như học tập, làm việc, giải trí của người dân đều phải thực hiện ở nhà, dẫn đến nhu cầu sử dụng internet gia tăng.
 
Để đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng, FPT Telecom đã liên tiếp tiến hành nâng băng thông miễn phí trong muà dịch. Với mong muốn duy trì ổn định cuộc sống của mọi gia đình trong thời gian giãn cách xã hội.
 
Gói cước internet FPT
 
Theo đó, tất cả các gói cước internet đều được nâng băng thông lên tới 68%, áp dụng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng và các khách hàng đăng ký mới, thời gian áp dụng kéo dài 3 tháng từ ngày 10/8/2021.

Cụ thể, gói cước Super30 nâng thành Super50 (50Mbps), Super80 nâng thành Super100 (100Mbps), Super100 nâng thành Super150 (150Mbps), Super150 nâng thành Super200 (200 Mbps).

Với Internet FPT tăng thêm băng thông, bạn yên tâm làm tất cả ở nhà 

Các gói cước được phân bổ lưu lượng băng thông phù hợp với từng nhóm đối tượng để có thể vào mạng internet một cách tối ưu. Tuỳ theo nhu cầu của khách hàng: chơi game online, livestream, làm việc tại nhà, học trực tuyến, hay giải trí...người dùng có thể thoải mái lựa chọn gói internet phù hợp với chi phí tiết kiệm.

Trước đó, vào tháng 5, FPT đã chủ động nâng băng thông gấp đôi miễn phí cho toàn bộ khách hàng. Như vậy, từ đầu năm 2021 đến nay, FPT đã thực hiện 2 đợt nâng cấp lớn cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet FPT.
 
Đăng ký để vào mạng internet cực dễ dàng

 
Hãy lựa chọn gói Internet phù hợp với nhu cầu gia đình bạn. 

Quý khách hàng hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn gói cước internet thích hợp với nhu cầu của gia đình và đăng ký lắp đặt ngay tại nhà, chỉ cần gọi hotline ngay hôm nay.