LÀM VIỆC Ở NHÀ HIỆU QUẢ VỚI INTERNET FPT

Covid 19 đang hoành hành ngày càng phức tạp trên khắp cả nước, nên làm việc tại nhà hay còn gọi là Work From Home (WFH) vẫn là chìa khóa hữu hiệu cho nhiều doanh nghiệp để đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Dù đây không phải là lần đầu tiên chúng ta trải nghiệm làm việc tại nhà, nhưng làm thế nào để làm việc hiệu quả trong một môi trường có vẻ khó mà đạt hiệu suất công việc vẫn là bài toán không dễ có lời giải. Đường truyền Internet FPT sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mang tới ngôi nhà bạn kết nối trơn tru, thông suốt để công việc của bạn đạt năng suất cao trong thời gian giãn cách.

Một trong những chính sách của FPT Telecom đồng hành với người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội trong thời gian chống dịch COVID-19 đó là hoàn thành việc nâng băng thông trong nước lên tối đa tới 2 lần so với hiện tại nhưng giữ nguyên giá cước cho khách hàng từ ngày 01/05/2021. Nhờ vậy, giờ đây bạn có thể lựa chọn đa dạng các gói cước Internet cáp quang tốc độ cao, tối thiểu từ 30Mbps phục vụ hoạt động giải trí, học tập và đặc biệt là làm việc tại nhà, từ việc kiểm tra, báo cáo tiến độ qua email, công cụ chat hay thậm chí tổ chức các cuộc họp trực tuyến.



Bên cạnh băng thông truy cập lớn, chất lượng tín hiệu ổn định, không giật lag cũng là một điểm mạnh của đường truyền Internet FPT giúp việc tương tác, trao đổi với sếp, đồng nghiệp vẫn mượt mà dù khoảng cách địa lý cách xa. Các cuộc họp trực tuyến đông đảo thành viên trên nền tảng Internet cũng sẽ đạt chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt, dù bạn tham gia chỉ bằng một chiếc smartphone hoặc laptopcó kết nối WiFi.

Làm việc mùa giãn cách ư? Chuyện nhỏ, lắp đặt ngay Internet FPT để trải nghiệm đường truyền tốc độ cao cùng vô vàn ưu đãi dành cho cá nhân, hộ gia đình trong mùa dịch

  • Miễn phí lắp đặt
  • Miễn phí trang bị Modem WiFi và bộ giải mã FPT TV
  • Ưu đãi tới 3 tháng cước khi trả trước
  • Ưu tiên lắp đặt nhanh chóng trong 12h và hỗ trợ kỹ thuật 24/7.