SÁT CÁNH CÙNG KHÁCH HÀNG MÙA DỊCH, FPT TELECOM TÍCH CỰC TRIỂN KHAI LOẠT CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ XUYÊN GIÃN CÁCH

Với tinh thần: “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, người nhà F đã xông pha thực hiện thần tốc nhiều hoạt động giúp đỡ người dân vùng dịch tại TPHCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh và Cần Thơ trong suốt 2 tháng qua.
Dù gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và cuộc sống do dịch bệnh, người dân khắp nơi vẫn lựa chọn và đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ của FPT Telecom. Để tri ân tấm lòng của bà con, đội ngũ nhà F từ tháng 7 đã nhanh chóng đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ khách hàng.
Cụ thể, dù nhu cầu Internet tăng cao trong thời điểm có dịch, nhiều khu vực thực hiện giãn cách xã hội gây trở ngại trong việc kết nối đường truyền dây cáp và cung ứng trang thiết bị. Để đối phó với tình trạng này, đội ngũ FPT Telecom không ngại xông pha, triển khai chương trình hỗ trợ lắp đặt tại nhà xuyên mùa giãn cách và tổng đài vẫn phục vụ 24/7. Cùng lúc đó, trên mọi miền đất nước, hàng loạt hoạt động ý nghĩa với đa dạng cách thức hỗ trợ khác nhau để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng được đẩy mạnh.

Điển hình, ngày 27/7 đến 03/08, chương trình cung ứng hàng tấn rau củ cho bà con Sài Gòn mang tên “Kết nối an toàn - Yêu thương lan tỏa” đã khởi động. Thấu hiểu khó khăn của người dân trong thời điểm giãn cách toàn xã hội, người nhà F bằng cả tấm lòng đã gửi đến khách hàng những túi rau, củ, nguyên liệu bổ sung vitamin kèm lời chúc sức khỏe chân thành. Đến nay, FPT Telecom đã gõ cửa và trao tay phần quà ý nghĩa này cho hàng ngàn gia đình, truyền đi hy vọng về một ngày Sài Gòn sẽ trở lại mạnh mẽ.
Bên cạnh TPHCM, người nhà F sáng ngày 21/7 cũng triển khai lắp đặt 12 FPT Camera SME trong khu bệnh viện tại quận Cái Răng có F0 cách ly. Với những tính năng thông minh đi kèm chất lượng hình ảnh truyền tải rõ nét, đại diện phía Bệnh viện chia sẻ sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ được hỗ trợ.

Đầu tháng 7 vừa qua cũng chứng kiến một việc làm hết sức ý nghĩa từ phía người nhà F. Cụ thể, Chi nhánh Đà Nẵng đã đóng góp tích cực trong hoạt động chống dịch cho cộng đồng, thần tốc triển khai hạ tầng Internet và trang thiết bị cho bệnh viện dã chiến Tây Đà Nẵng. Trong vòng vỏn vẹn 48 giờ, đội ngũ kỹ thuật đã gấp rút lắp đặt đường truyền tốc độ 10Gbps và 28 bộ thu phát sóng, đảm bảo khả năng phục vụ hơn 2.000 người dùng truy cập cùng lúc và tiếp cận với khoảng cách tối đa 1.700 giường bệnh. Trước đó, nhiều bệnh viện và trung tâm y tế khác trên mọi miền đất nước cũng được FPT Telecom hỗ trợ kịp thời như tại Bình Chánh, quận 2, Thủ Đức (TPHCM) và Tiên Sơn (Bắc Ninh).
Mang trong mình lý tưởng “Vì cộng đồng”, người nhà F vẫn tận tâm đang trên hành trình giúp đỡ các khu vực và cá nhân mọi lúc mọi nơi. FPT Telecom hy vọng sẽ mang đến những niềm vui lớn lao và thúc đẩy tinh thần lạc quan, chung tay cùng khách hàng đương đầu dịch bệnh.