Xem đội tuyển Việt Nam đá Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á ở đâu?

Kết thúc những lượt trận thuộc Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, Đội tuyển Việt Nam đã lập nên kỳ tích lần đầu tiên vào đến vòng loại thứ 3 bất chấp việc nhận thất bại thua 2-3 trước chủ nhà UAE ở lượt cuối bảng G.

Kỳ tích này là một lần nữa minh chứng cho sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực và là bước đệm quan trọng để hướng đến mục tiêu cao hơn - vòng chung kết World Cup 2022 trên đất Qatar.

Để đồng hành cùng giấc mơ World Cup của đội tuyển Việt Nam, FPT đã nỗ lực không ngừng nghỉ để thành đơn vị sở hữu trọn vẹn và độc quyền bản quyền phát sóng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, Truyền hình FPTFPT Play sẽ phát sóng trọn vẹn các trận của đội tuyển Việt Nam cũng như toàn bộ các trận cầu ở vòng đấu quyết định này.
 

 Hàng thủ tuyển Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm. (Ảnh:  Báo Thanh Niên)

Trước đó, với thế hệ vàng của Đội tuyển Việt Nam, FPT tin tưởng đội tuyển của thầy trò Park-Hang-Seo sẽ có tiềm năng vào sâu tại World Cup 2022 và các giải đấu cấp châu lục trong tương lai. Do đó, những nỗ lực của FPT trong việc sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp Vòng loại cuối World Cup năm nay không chỉ là mong muốn được phục vụ người hâm mộ bóng đá. Để mọi khán giả Việt được thoải mái thưởng thức giải đấu hấp dẫn mà còn hy vọng sẽ trở thành cầu nối và đưa các giải đấu của các đội tuyển trẻ U17, U19 hay bóng đá quốc gia được tiếp cận với người hâm mộ. Khán giả sẽ có điều kiện theo dõi những trận đấu đỉnh cao thuộc các giải đấu mà FPT đang sở hữu. Điều này cũng góp phần thúc đẩy các giải đấu trẻ tiếp cận người hâm mộ Việt Nam và phát triển hơn nữa.

Không chỉ sở hữu bản quyền phát sóng vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, FPT cũng sở hữu trọn vẹn bản quyền nhiều giải đấu hấp dẫn khác thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC từ năm 2021 đến 2024. Tổng cộng, Truyền hình FPTFPT Play có bản quyền 1641 trận đấu, trong đó có đến 229 trận có thể có mặt đội tuyển hoặc các CLB Việt Nam cả bóng đá nam và bóng đá nữ.
 


Việc sở hữu gói bản quyền các giải đấu thuộc hệ thống AFC là một trong những chiến lược phát triển tổng thể về sản phẩm, nội dung và dịch vụ trong giai đoạn 5 năm 2020-2025 của FPT và mũi nhọn là dịch vụ Truyền hình FPTFPT Play.  Đặc biệt, trong thời gian tới, FPT sẽ có thêm nhiều hoạt động và các chương trình đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới tại Vòng loại cuối cùng  World Cup 2022 – Khu vực Châu Á. 

Hướng dẫn xem vòng loại World Cup 2022 trên hệ thống FPT:

Để xem trực tiếp và miễn phí vòng loại World Cup 2022, người dùng tải ứng dụng FPT Play trên Apple Store hoặc Google Play, tiến hành đăng ký (hoặc đăng nhập), sau đó vào mục Truyền hình, vào tiếp mục Sự kiện để theo dõi trận đấu. Trên trình duyệt web, người dùng cần truy cập www.fptplay.vn sau đó đăng ký (hoặc đăng nhập) là có thể xem các trận đấu vòng loại World Cup 2022 ở phần Sự kiện.

Khán giả cũng có thể sử dụng thiết bị FPT Play Box để biến tivi bình thường thành tivi thông minh (smart tivi) và thưởng thức các trận cầu.

Đặc biệt với khán giả đang sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT có thể xem ngay các trận bóng trực tiếp tại mục Trực tiếp và ứng dụng Foxy cũng như chương trình bình luận, câu chuyện bên lề sân cỏ… mà không cần thao tác gì thêm.